ಕಪಿಲ್ ಶರ್ಮಾ ಶೋ ಹಾಗೂ ಇತರ ಕಾಮಿಡಿ ಶೋಗಳ ಹೋಸ್ಟ್ ಆದ ರೇಶಲ್ ರಾವ್ ಯಾರಿಗೆ ತಾನೇ ನೆನಪಿಲ್ಲ? ಹೌದು, ಆಕೆ ಅಂಥ ಬ್ಯೂಟಿ ಗ್ಲಾಮರಸ್! ಈಕೆ ಮದುವೆಯಾಗಿ ತಾಯಿ ಆದದ್ದೇ ತಡ, ಆಗಿನಿಂದ ಆಕೆ ಪೋಸ್ಟ್ ಪಾರ್ಟಮ್ ಗೆ ಬಲಿ ಆಗಿದ್ದಾಳೆ. ಹೆರಿಗೆಯಿಂದ ಹೆಚ್ಚಿರುವ ತನ್ನ ದೇಹ ತೂಕದಿಂದಾಗಿ, ಹಿಂದಿನಂತೆ ತಾನು ಬಳುಕುವ ಬಳ್ಳಿಯ ಹಾಗೆ ವೇದಿಕೆ ಮೇಲೆ ನುಲಿಯಲಾರೆ, ಮಾಡ್ ಡ್ರೆಸೆಸ್ ಧರಿಸಲಾರೆ ಎನ್ನುತ್ತಾಳೆ. ರೇಶಲ್, ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಇಷ್ಟೊಂದು ಟೆನ್ಶನ್ ಯಾಕೆ? ಅನಾದಿ ಕಾಲದಿಂದಲೂ ಹಲವಾರು ನಾಯಕಿಯರು ತಾಯಿ ಆದ ನಂತರ ತಮ್ಮ ಅದೇ ಹಳೇ ಛವಿ ಉಳಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ, ನಿನ್ನದೂ ಸರಿ ಹೋದೀತು, ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ ಹಿತೈಷಿಗಳು!
ಕತ್ರೀನಾಳ ಪತಿಯ ಬಾಹುಗಳಲ್ಲಿ ತೃಪ್ತೀ
`ಅನಿಮಲ್' ಚಿತ್ರದ ಭಾಭಿ ನಂ.2 ತೃಪ್ತೀ ಡಿಮ್ರಿ, ಇದೀಗ ಕನ್ನಡದ ರಶ್ಮಿಕಾಳನ್ನು ಹಿಂದಿಕ್ಕಿ ನ್ಯಾಶನಲ್ ಕ್ರಶ್ ಎನಿಸಿದ್ದಾಳೆ! 29ರ ಹರೆಯದ ಈ ತೃಪ್ತೀ, ಉತ್ತರಾಖಂಡ ರಾಜ್ಯದ ಗಢಾಲ ಮೂಲದವಳು. `ಅನಿಮಲ್' ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಈಕೆ ನಿಭಾಯಿಸಿದಂಥ ಬೋಲ್ಡ್ ಸೀನ್ಸ್ ಎಂಥ ಎಸ್ಟಾಬ್ಲಿಶ್ಡ್ ನಟಿಯೂ ಮಾಡಲಾರಳು! ಮುಂದೆ ಬಾಲಿವುಡ್ ಈಕೆಯನ್ನು ಕೇವಲ ಬಿಚ್ಚಮ್ಮನಾಗಿ ನಡೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೋ ಅಥವಾ ಈಕೆಯ ಅಸಲಿ ಪ್ರತಿಭೆಗೆ ಅವಕಾಶ ಕೊಡುತ್ತದೋ, ಕಾಲವೇ ನಿರ್ಣಯಿಸಬೇಕು. ಸದ್ಯಕ್ಕಂತೂ ತೃಪ್ತೀ ಈಗ ವಿಕ್ಕಿ ಕೌಶ್ ನ ಬಾಹುಗಳಲ್ಲಿ ಬಳುಕುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ. ಅಯ್ಯೋ....! ಕತ್ರೀನಾಳ ಗತಿ ಏನು? ಅಂತೆಲ್ಲ ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ, ಇದು ರಿಯಲ್ ಅಲ್ಲ, ರೀಲ್ ಮಾತ್ರ! `ಮೇರೆ ಮೆಹಬೂಬ್ ಮೇರೆ ಸನಂ' ಹೊಸ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ವಿಕ್ಕಿಗೆ ನಾಯಕಿಯಾಗಿ ತೃಪ್ತೀ ಮೆರೆಯಲಿದ್ದಾಳೆ.
ಕರಣ್ಗೆ ಈಗೇಕೆ ಇಂಥ ಕೋಪ?
`ಕಾಫಿ ವಿತ್ ಕರಣ್' ನೆನೆಪಿದೆಯಲ್ಲವೇ? ಇದರಲ್ಲಿ ದೀಪಿಕಾ ರಣವೀರ್ ಎಪಿಸೋಡ್ ಬಂದಾಗಿನಿಂದ ಇದು ಪೂರ್ತಿ ಹೋಪ್ ಲೆಸ್ ಆಗಿದೆ. FBನಲ್ಲಿ ಟ್ರೋಲಿಗರು ಕೇವಲ ಈ ಎಪಿಸೋಡ್ ನ್ನು ಮಾತ್ರ ಟೀಕಿಸದೆ, ಕರಣ್ ನ ಲೈಂಗಿಕತೆ, ಆತನ ಪಾಲನೆಯ ಕುರಿತಾಗಿಯೂ ಬಾಯಿಗೆ ಬಂದಂತೆ ಕೀಟಲೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಕರಣ್ ಇಂಥ ಟ್ರೋಲಿಗರನ್ನು ವಾಚಾಮಗೋಚರವಾಗಿ ಬೈಯುತ್ತಾ, ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಹೀಗೆಲ್ಲ ಮಾತನಾಡಲು ನಿಮಗೇನು ಹಕ್ಕಿದೆ ಎಂದು ಗುಡುಗಿದ್ದಾನೆ. ಅಂದಹಾಗೆ ಟ್ರೋಲಿಗರಿಗೆ ಪತ್ರಿಕಾ ಸಾಹಿತ್ಯದಂಥ ಗಂಭೀರ ಬರವಣಿಗೆ ಬರುವಂತಿದ್ದರೆ ಅದರ ಕಥೆಯೇ ಬೇರೆ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು, ಇಂಥವರ ಕ್ಷುಲ್ಲಕ ಮಾತುಗಳಗೆ ಮಹತ್ವ ಕೊಡಬೇಡ ಕರಣ್, ಎನ್ನುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಅವನ ಹಿತೈಷಿಗಳು.
OTT ಯಲ್ಲಿ ಸಿನಿಮಾಗೆ ಸಿಗಲಿದೆ ಸರಿಯಾದ ಐಡೆಂಟಿಟಿ
ಈಕೆ ಹಿಂದಿಯ ಸಂಜನಾ, ನಟಿಸಿರುವುದು ಬಲು ಕಡಿಮೆ ಚಿತ್ರಗಳು. ಈಕೆಯ ಮುಂದಿನ ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ `ಧಕ್ ಧಕ್' ಬಿಟ್ಟರೆ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುವಂಥ ಬೇರೆ ಯಾವ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟೂ ಇಲ್ಲ. ಸದ್ಯಕ್ಕಂತೂ ಈಕೆ `ಕಡಕ್ ಸಿಂಗ್' ಚಿತ್ರದ ಕುರಿತಾಗಿ ಚರ್ಚೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಳೆ. OTTಯಲ್ಲಿ ಬಂದಿದ್ದ ಈ ಚಿತ್ರದ ಪೂರ್ತಿ ಪಂಕಜ್ ತ್ರಿಪಾಠಿ ಹರಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಸಿಕ್ಕಿದ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಸಂಜನಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ. ಥಿಯೇಟರ್ ಗಿಂತಲೂ ಚಿತ್ರಗಳು OTTಯಲ್ಲಿ ರಿಲೀಸ್ ಆಗುವುದು ಬೆಟರ್ ಎನ್ನುತ್ತಾಳೆ ಈಕೆ. ಬಾಕ್ಸ್ ಆಫೀಸ್ ಒತ್ತಡದಿಂದಾಗಿ ಚಿತ್ರಗಳು ಥಿಯೇಟರ್ ನಲ್ಲಿ ಸರಿಯಾದ ಮೆಸೇಜ್ ನೀಡಲಾರ, ಆದರೆ OTTಯಲ್ಲಿ ಆ ಟೆನ್ಶನ್ ಇಲ್ಲ ಎನ್ನುತ್ತಾಳೆ. ಅಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ಹೊಸ ಚಿತ್ರ ಎರಡೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ತಾನು ಟೊಳ್ಳು ಅಥವಾ ಗಟ್ಟಿ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರೂಪಿಸಿಕೊಳ್ಳ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಸಲ್ಲಬೇಕಾದ ಪೂರ್ತಿ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ನ್ನು OTT ಕೊಟ್ಟೇ ಕೊಡುತ್ತದೆ! ಇದೆಲ್ಲ ಸರಿ ಕಣಮ್ಮ, ಆದರೆ ಈ ರೀತಿ ಪ್ರೂವ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಕೈಯಲ್ಲಂತೂ ಚಿತ್ರ ಇರಬೇಕಲ್ಲವೇ?