ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಜೀವವಿಮೆ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಜೀವವಿಮೆಯ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಾದ ಪಾರ್ಟಿಸಿಪೇಟಿಂಗ್‌ ಎಂಡಾರ್ಸ್‌ಮೆಂಟ್‌ ಮತ್ತು ಮನಿಬ್ಯಾಕ್‌ ಪ್ಲ್ಯಾನ್‌ ಮೂಲಕ ನಿರ್ವಹಣೆ ನಡೆಸುತ್ತದೆ. ಸದ್ಯಕ್ಕೆ ಈ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಜಾಗತೀಕರಣದ ಯೂನಿಟ್‌ ಲಿಂಕ್ಡ್ ಇನ್‌ಶ್ಯೂರೆನ್ಸ್ ಪ್ಲ್ಯಾನ್‌ ಸಾಕಷ್ಟು ಜನಪ್ರಿಯಗೊಂಡಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಹಾಗೂ ಗ್ರಾಹಕರ ಮೇಲೂ ತಮ್ಮ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಖಾಯಂಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. 2008ರಲ್ಲಿ ಬೀಸಿದ ಆರ್ಥಿಕ ಹಿಂಜರಿತದ (ರಿಸಿಷನ್‌) ಚಂಡಮಾರುತಕ್ಕೂ ಮುನ್ನ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಈಕ್ವಿಟಿ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಅತಿ ವೇಗವಾಗಿ ತಮ್ಮ ಪಾಲಿಸಿಗಳಿಗೆ ದೊರಕುತ್ತಿದ್ದ ಅಸಾಧಾರಣ ರಿಟರ್ನ್ಸ್ ಪ್ರಾಪ್ತಿಯ ಕಾರಣ ಸಾಕಷ್ಟು ಉತ್ಸಾಹದ ವಾತಾವರಣವಿತ್ತು.

ಆದರೆ ನಂತರ ಈಕ್ವಿಟಿ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಬಂದ ಅನಿಶ್ಚಿತತೆಯ ಕಾರಣ ಗ್ರಾಹಕರು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಗ್ಯಾರಂಟಿ ರಿಟರ್ನ್ಸ್ ಬರುವಂಥ ಕಡೆ ತಮ್ಮ ಗಮನವನ್ನು ಲಾಭದಾಯಕ ಯೋಜನೆಗಳತ್ತ ತಿರುಗಿಸಿದರು. ಉತ್ತಮ ರಿಟರ್ನ್ಸ್ ಒದಗಿಸುವಂಥ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಿಗೆ, ಗ್ರಾಹಕರ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಬೇಡಿಕೆಗಳಿಂದಾಗಿ ವಿಮೆಯ ಕಂಪನಿಗಳು ಎನ್‌ಡೌನ್‌ಮೆಂಟ್‌ ಮನಿ ಬ್ಯಾಕ್‌ ಪ್ಲ್ಯಾನ್‌ನಲ್ಲಿ ವೈವಿಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತಿವೆ. ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೂ ನಡೆದುಕೊಂಡು ಬಂದ ಎಷ್ಟೋ ನಿರ್ವಹಣಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಸ್ವತಂತ್ರ ಶೋಧಗಳಲ್ಲಿ ನಿಷ್ಕರ್ಷೆಯಾದುದು ಎಂದರೆ ದೀರ್ಘಕಾಲದ ಪ್ಲ್ಯಾನಿಂಗ್‌ ಮೂಲಕ ಅಧಿಕಾಂಶ ಗ್ರಾಹಕರು ರಿಸ್ಕ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಖಂಡಿತಾ ಸಿದ್ಧರಿಲ್ಲ ಹಾಗೂ ಅವರು ಗ್ಯಾರಂಟಿ ರಿಟರ್ನ್ಸ್ ಗೆ ಮಾತ್ರ ಪ್ರಾಶಸ್ತ್ಯ ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದು. ಅವರ ವಿಶ್ವಾಸ ಬದಲಿಗೆ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಕೊಳ್ಳುವುದೇ ಆಗಿದೆ. ಒಂದು ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ, ಕೆನರಾ, ಓರಿಯೆಂಟ್‌ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ ಆಫ್ ಕಾಮರ್ಸ್‌ ಲೈಫ್‌ ಇನ್‌ಶ್ಯೂರೆನ್ಸ್ ಕಂ. ಲಿ., ಮೂಲಕ ನಿರ್ವಹಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಗ್ರಾಹಕ ಸಮೀಕ್ಷೆಯಿಂದ ತಿಳಿದುಬಂದದ್ದು ಎಂದರೆ, ಗ್ರಾಹಕರ ಉಲ್ಲೇಖನೀಯ ಶೇಕಡಾವಾರು ಅಂಕಿಸಂಖ್ಯೆಗಳು, ಜೀವನದ ವಿಭಿನ್ನ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಗುರಿಯ ಸಾಧನೆಗಾಗಿ, ಒಂದೇ ಸಲದ ಹೂಡಿಕೆ ಬದಲು ನಿಯಮಿತ ಆದಾಯಕ್ಕೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಗ್ಯಾರಂಟಿ ಮಂಥ್ಲಿ ಇನ್‌ಕಂ ಪ್ಲ್ಯಾನ್‌ (ಪಿ) ಯೋಜನೆಗಳ ದೊರೆಯುವಿಕೆ ಸಂಭಿನಿಸಿದೆ.

ಈ ಪಿ ಎಂಥ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಎಂದರೆ, ಯಾರು ತಮ್ಮ ಆದಾಯದ ನಿಯಮಿತ ಮೂಲ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ, ಪೂರಕ ಆದಾಯದಿಂದಲೂ ಲಾಭ ಗಳಿಸಬಯಸುತ್ತಾರೋ ಅಂಥವರಿಗೆ ಅಥವಾ ತಮ್ಮ ನಿವೃತ್ತಿಯ ನಂತರ ಅಗತ್ಯ ಪೂರೈಕೆಗಳಿಗಾಗಿ ನಿಯಮಿತ ಆದಾಯದ ಮೂಲದ ಹುಡುಕಾಟದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿರುವವರಿಗೆ.

ಪ್ರಸ್ತುತ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ವಿಭಿನ್ನ ಬಗೆಯ ಪಿ ಮೂಲಗಳು ಲಭ್ಯವಿವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಯಾವ ಪಿ ನಿಮಗೆ ಅನುಕೂಲಕರ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದುದು ಅನಿವಾರ್ಯ.

ವಿಮೆಯ ಕಂಪನಿಗಳ ಪಿ ಯಾವ ತರಹ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತವೆ?

ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಪಿ 10-15 ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲಾವಧಿಗೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಮಾಸಿಕ ಆಧಾರದಲ್ಲಿ ನಿಯಮಿತ ಅಂತರಾಳದಲ್ಲಿ ಪೇಮೆಂಟ್ಸ್ ಪೂರೈಸುತ್ತವೆ. (ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಇಂದಿನ ಕಂಪನಿಗಳು ವಾರ್ಷಿಕ ಪೇಮೆಂಟ್‌ನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತಿವೆ). ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಪೇಮೆಂಟ್‌ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಪಿಯಲ್ಲಿ ಲೈಫ್‌ ಕವರ್‌ನ ಮಹತ್ವಪೂರ್ಣ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನೂ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ. ಕೆಲವು ಪ್ಲ್ಯಾನ್‌ಗಳು ಆದಾಯ ಪ್ರಾಪ್ತಿಯ ಅವಧಿಯಲ್ಲೇ ಲೈಫ್‌ ಕವರೇಜ್‌ನ್ನೂ ಪೂರೈಸುತ್ತವೆ.  ಸಾಧಾರಣ ಹಣ ಸಂಗ್ರಹಣಾ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದಾಗ ಪಿಯಲ್ಲಿ ಲೈಫ್‌ ಕವರ್‌ನ ಅನುಪಮ ಲಾಭವಿದೆ. ಸಾಧಾರಣ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಲ್ಲಿ ಮರಣದ ಪ್ರಸಂಗಗಳಲ್ಲಿ ಇಂಥ ಯಾವ ಲಾಭ ಸಿಗುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ರೀತಿ ಪಿಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗುವುದರಿಂದ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಎಷ್ಟೋ ಮಾನಸಿಕ ನೆಮ್ಮದಿ ದೊರಕುತ್ತದೆ.

आगे की कहानी पढ़ने के लिए सब्सक्राइब करें

ಡಿಜಿಟಲ್

(1 साल)
USD10
 
ಸಬ್ ಸ್ಕ್ರೈಬ್ ಮಾಡಿ

ಡಿಜಿಟಲ್ + 12 ಪ್ರಿಂಟ್ ಮ್ಯಾಗಜೀನ್

(1 साल)
USD79
 
ಸಬ್ ಸ್ಕ್ರೈಬ್ ಮಾಡಿ
ಬೇರೆ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದಲು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ....
ಗೃಹಶೋಭಾ ವತಿಯಿಂದ