ಇಮ್ರಾನ್ ಜೊತೆ ಪರದೆಯಲ್ಲಿ ರೊಮಾನ್ಸ್ ಹಂಚಿಕೊಂಡ ಜೆನಿಲಿಯಾ, ಈಗ ಅವನ ಸೋದರ ಮಾವ ಆಮೀರ್ ಜೊತೆ ರೀಲ್ ನಲ್ಲಿ ಸರಸವಾಡಲಿದ್ದಾಳೆ! ಸುದ್ದಿಗಾರರ ಪ್ರಕಾರ, ಆಮೀರ್ ನ ಮುಂದಿನ `ಸಿತಾರೆ ಝಮೀನ್ ಪರ್’ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಈಕೆ ಅವನಿಗೆ ನಾಯಕಿ ಆಗಲಿದ್ದಾಳೆ. ರಿತೇಶ್ ಜೊತೆ ಮದುವೆ ಆದನಂತರ ಈಕೆ ಕೇವಲ ಮರಾಠಿ ಚಿತ್ರಗಳಿಗಷ್ಟೇ ಸೀಮಿತಳಾದಳು. ಈ ಚಿತ್ರದಿಂದ ಈಕೆ ಬಾಲಿವುಡ್ ನಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ 2ನೇ ಇನಿಂಗ್ಸ್ ಆರಂಭಿಸುವ ಹಾಗಿದೆ. ಆಮೀರ್ ನ ಸ್ಥಿತಿಯೂ ಇದೀಗ ಚಿತ್ರದ ಟೈಟಲ್ ತರಹವೇ ಅಧೋಗತಿಗೆ ಇಳಿದಿದೆ. `ದಬಂಗ್’ ಚಿತ್ರದ ನಂತರ ಈತನ ಚಿತ್ರಗಳೆಲ್ಲ ಫ್ಲಾಪ್ ಆದದ್ದೇ ಹೆಚ್ಚು. ಈ ಚಿತ್ರದಿಂದಲಾದರೂ ಇಬ್ಬರೂ ಏಳಿಗೆ ಕಾಣುತ್ತಾರಾ….? ಕಾಲವೇ ಹೇಳಬೇಕು.
`ದೋನೋ‘ ತರಹವೇ ಇವರಿಬ್ಬರೂ ಫ್ಲಾಪ್!
ಪೂನಂ ಧಿಲ್ಲಾನ್ ಮಗಳು ಹಾಗೂ ಸನ್ನಿ ಡಿಯೋಲ್ ನ ಮಗ ಇಬ್ಬರೂ ಕಲೆತು ನಟಿಸಿದ `ದೋನೋ’ ಚಿತ್ರವನ್ನು ವೀಕ್ಷಕರು ಸಾರಾಸಗಟಾಗಿ ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಸ್ಟಾರ್ ಕಿಡ್ಸ್ ನ್ನು ಲಾಂಚ್ ಮಾಡುವ ಸಡಗರದಲ್ಲಿ ರಾಜಶ್ರೀ ಪ್ರೊಡಕ್ಷನ್ಸ್ ಎಲ್ಲರಿಂದ ಛೀ ಥೂ ಅನ್ನಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಯಿತು. ಈ ಸಂಸ್ಥೆ `ಮದುವೆ’ ಕುರಿತಾದ ತನ್ನ ವ್ಯಾಮೋಹ ಬಿಡುತ್ತಿಲ್ಲ. ಮದುವೆ ವಿಷಯ ಬಿಟ್ಟರೆ ಇವರಿಗೆ ಸಿನಿಮಾ ಮಾಡಲು ಬೇರೇನೂ ಸಿಗುತ್ತಿಲ್ಲವೇ? ಈ ಚಿತ್ರದಲ್ಲೂ ನಾಯಕನಾಯಕಿ ಒಂದು ಡೆಸ್ಚಿನೇಶನ್ ವೆಡ್ಡಿಂಗ್ ನಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಕಥೆ ಹಾಗೇ ಎಳೆದೊಯ್ಯುತ್ತದೆ, ತೆಳುತ್ತದೆ ಅಂದ್ರೂ ಸರಿ. ರಾಜವೀರ್ ಹಾಗೂ ಪಾಲೋಮಾ ತಂತಮ್ಮ ಪಾತ್ರಗಳಿಗೆ ಒಂದಿಷ್ಟೂ ನ್ಯಾಯ ಸಲ್ಲಿಸಿಲ್ಲ ಎಂದಾಯಿತು.
`ಗುಠಲಿ‘ ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ನ್ಯಾಯ ಸಿಕ್ಕಿತೇ?
ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದ ಸಂಜಯ್ ಮಿಶ್ರಾರ `ಗುಠಲಿ’ ಚಿತ್ರ ವಿಮರ್ಶಕರಿಂದ 3 ಸ್ಟಾರ್ ಗಳ ಶಭಾಷ್ ಗಿರಿ ಪಡೆದರೂ, ವೀಕ್ಷರಂತೂ ಕ್ಯಾರೇ ಅನ್ನಲಿಲ್ಲ. ಈ ಚಿತ್ರದ ಕೆಲವು ತಲೆಬಾಲವಿಲ್ಲದ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ಬದಿಗಿರಿಸಿದರೂ, ಚಿತ್ರವಂತೂ ಘನ ಗಂಭೀರವಾಗಿದೆ. ದೇಶದಲ್ಲಿ ಜಾತಿ ಆಧಾರಿತ ಜನಗಣನೆ ಹೆಸರಲ್ಲಿ ರಾಜಕೀಯ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ, ಅದನ್ನೇ ವಿಷಯವಾಗಿಸಿಕೊಂಡ ಈ ಚಿತ್ರ, ಅದರಲ್ಲಿನ ಲೋಪದೋಷಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿಹಿಡಿದಿದೆ. ಸಂಜಯ್ ಮಿಶ್ರಾ ಹಾಗೂ ಬಾಲಕಲಾವಿದರಾದ ಗೌರಾಂಶ್ ಶರ್ಮರ ನಟನೆ ಅದ್ಭುತ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರಿದೆ. ಆದರೂ ಈ ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಸಿಗಬೇಕಾದ ಅಸಲಿ ಗೌರವ, ಬೆಲೆ ಸಿಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಜನರಿಗೆ ಜಾತಿಗಣನೆಯ ರಾಜಕೀಯ ಬೇಕೇ ಹೊರತು, ಅದರ ಹಿಂದಿನ ಸಮಸ್ಯೆ ಸರಿಪಡಿಸುದಲ್ಲ.
ತಾರೆಯರಿಂದ ತಾಪಸಿಗೆ ಎದುರಾದ ಸಮಸ್ಯೆ
ತಾಪಸಿ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಒಂದು ಇವೆಂಟ್ ನಲ್ಲಿ ಕೋಪದ ಕಿಡಿ ಕಾರುತ್ತಿದ್ದಳು. ಎಲ್ಲಿಯವರೆಗೂ ಕೆಲವು ತಾರೆಯರು ಬಾಲಿವುಡ್ ನ್ನು ತಮ್ಮಪ್ಪನ ಆಸ್ತಿ ಎಂದು ಚಂಡಿಹಿಡಿಯುವರೋ, ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೂ ಇದು ಉದ್ಧಾರವಾಗದು ಎಂದು ಗುಡುಗಿದ್ದಾಳೆ. ಈ ಸ್ಟಾರ್ ಪವರ್ ನ ಸ್ಟಾರ್ ವಾರ್ ನಿಂದ ಹೊಸ ವಿಷಯಗಳು, ಹೊಸ ಕಲಾವಿದರು ನೆಲ ಕಚ್ಚುತ್ತಿದ್ದಾರೆ! ಆ ಸ್ಟಾರ್ ಗಳ ಸಿನಿಮಾ ರಿಲೀಸ್ ನ ಮರ್ಜಿ ಅನುಸರಿಸಿಯೇ ಹೊಸಬರ ಚಿತ್ರಗಳು ಕ್ಯೂ ನಿಲ್ಲಬೇಕು. ಈಕೆ ಪ್ರಕಾರ, ಸ್ಟಾರ್ಸ್ ಮಾತ್ರವೇ ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಲ್ಲ, ಪ್ರೇಕ್ಷಕರೂ ಅಷ್ಟೇ ಹೊಣೆಯಂತೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಯಾವ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಎಂಥ ಸ್ಟಾರ್ಸ್ ಇದ್ದಾರೋ ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಿಯೇ ಆ ಚಿತ್ರ ನೋಡಬೇಕೋ ಬೇಡವೋ ಅಂತ ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇಷ್ಟು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಸ್ಟಾರ್ಸ್ ನ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಫಾಲೋಯರ್ಸ್ ಜನಜಂಗುಳಿಯಲ್ಲಿ ತಾವು ಒಬ್ಬರು ಅಂತ ಹೆಮ್ಮೆಯಿಂದ ಬೀಗುತ್ತಾರೆ. ನೀನು ಹೇಳೋದೇನೋ ಸರಿ ಕಣಮ್ಮ, ಆದರೆ ಜನ ನಿನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳಬೇಕಲ್ಲ…..?
ಹಾಲಿವುಡ್ ನ ಕಿಮ್ ಆಗುವ ಪ್ರಯತ್ನದಲ್ಲಿ
ಜಾಹ್ನವಿಯ ಚಿತ್ರಗಳಿಗಿಂತ, ಅವಳು ಅದರಲ್ಲಿ ಧರಿಸಿರುವ ಬೋಲ್ಡ್ ಡ್ರೆಸ್ ಗಳ ಕುರಿತಾಗಿ ಹೆಚ್ಚು ಚರ್ಚೆ ನಡೆಯುತ್ತಿರುತ್ತದೆ. ಅವಳ ಫಿಗರ್ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಟೋನ್ಡ್ ಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಬರ್ಸ್ಟಿ ಆಗುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದರಲ್ಲಿ 2 ಮಾತಿಲ್ಲ. FBನಲ್ಲಿ ಇವಳನ್ನು ಫ್ಯಾನ್ಸ್, ಇಂಡಿಯನ್ ಕಿಮ್ ಕಾರ್ಡೇಶಿಯನ್ ಅನ್ನುತ್ತಿದ್ದಾರೆ! ಹಾಲಿವುಡ್ ನ ಆ ಕಿಮ್ ತನ್ನ ನಟನಾ ಚಾತುರ್ಯದಿಂದ ಹೆಸರು ಗಳಿಸಿದ್ದಳೇ ಹೊರತು ತನ್ನ ಬಾಡಿ ಫಿಗರ್ ನಿಂದಲ್ಲ. ಈ ಜಾಹ್ನವಿ, ಆ ಕಿಮ್ ತರಹ ಆಗುವ ಪ್ರಯತ್ನದಲ್ಲಿದ್ದಾಳೆ ಅಂದ್ರೆ, ಅವಳು ಮೊದಲು ಗಟ್ಟಿ ನಟನೆಯಲ್ಲಿ (ಇವಳ ತಾಯಿ ಶ್ರೀದೇವಿಗಿಂತ ಬೇರೆ ಬೇಕೇ?) ಪಳಗಬೇಕು, ಅದನ್ನಂತೂ ಅವಳು ಯಾವ ಚಿತ್ರದಲ್ಲೂ ಇದುವರೆಗೂ ತೋರಿಲ್ಲ.
ಯಾರ ಜೀವನವನ್ನೂ ಕೆಡಿಸಲಾಗದು
`ಬಿಗ್ ಬಾಸ್’ ಹಿಂದಿ ವರ್ಷನ್ ತನ್ನ ಹೊಸ ಸೀಸನ್ ನಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ವಿವಾದ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಇದಿನ್ನೂ ಟಿವಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶನಗೊಂಡಿಲ್ಲ, ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಶೋನ ಪಾತ್ರಧಾರಿ ಹಿಮಾಂಶಿ ಖುರಾನಾ, ಇದರ ಮೇಕರ್ಸ್ ಹಾಗೂ ಹೋಸ್ಟ್ ಸಲ್ಮಾನ್ ಗೆ, ಸನ್ನೆಯಿಂದಲೇ ದೊಡ್ಡ ಆರೋಪ ಹೊರಿಸುತ್ತಾ, ಯಾರಿಗಾದರೂ ಪವರ್ ಇದ್ದ ಮಾತ್ರಕ್ಕೆ ಅವರಿಗೆ ಬೇರೆಯವರ ಜೀವನ ಹಾಳು ಮಾಡುವ ಅಧಿಕಾರವಿಲ್ಲ ಎಂದು ದಬಾಯಿಸಿದ್ದಾಳೆ. ಈಕೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ, ಇವಳಂತೆ ಅನೇಕ ಪಾತ್ರಧಾರಿಗಳು ಸಲ್ಮಾನ್ ನ ದಬ್ಬಾಳಿಕೆಗೆ ಸಿಲುಕಿ ನಲುಗಿದ್ದಾರೆ! ಎಷ್ಟೋ ಜನರಿಗಂತೂ ಈಗ ಕೆಲಸವೇ ಸಿಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಇವೆಲ್ಲ ಬಾಲಿವುಡ್ ನ ಡರ್ಟಿ ಪಾಲಿಟಿಕ್ಸ್. ಇಷ್ಟಾದರೂ ಸಣ್ಣಪುಟ್ಟ ಕಲಾವಿದರು ಈ ಶೋನಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳಲೇಬೇಕೆಂದು ಏಕೆ ಧಾವಿಸುತ್ತಾರೋ ತಿಳಿಯದು.
ದಮ್ಮಿಲ್ಲದ `ತೇಜಸ್’
ಭಗವಾ ಭಕ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಲೀನಳಾದ ಕಂಗನಾ, ಇದೀಗ ದೇಶಭಕ್ತಿ ಕುರಿತು ಚಿಂತಿಸುವ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆಂದೇ ಹೊಸ ರೂಪ ಧರಿಸಿದ್ದಾಳೆ. ಇವಳ `ತೇಜಸ್’ ಚಿತ್ರ ಇದೀಗ ರಿಲೀಸ್ ಗೆ ರೆಡಿ. ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಈ ಚಿತ್ರದ ಟ್ರೇಲರ್ ಗಮನಿಸಿದಾಗ, ಯಾರೋ ಎಳೆ ನಿಂಬೇಕಾಯಿ ಈ ಚಿತ್ರದ ನಿರ್ದೇಶಕ ಇರಬೇಕು ಎಂದೆನಿಸುತ್ತದೆ. 2 ನಿಮಿಷಗಳ ಈ ಟ್ರೇಲರ್ ನಲ್ಲಿ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುವಂಥ ಶಾಟ್ ಇಲ್ಲ ಅಥವಾ ಡೈಲಾಗೂ ಸ್ಟ್ರಾಂಗ್ ಆಗಿಲ್ಲ! ಟ್ರೇಲರ್ ಈ ಗತಿಯಲ್ಲಿದ್ದರೆ ಇನ್ನು ಚಿತ್ರದ ಪಾಡೇನು? ಇದೇ ಸ್ಥಿತಿ ಮುಂದುವರಿದರೆ ಜಗಳಗಂಟಿ ಕಂಗನಾ ಫ್ಲಾಪ್ ಕ್ವೀನ್ ಎನಿಸುವ ದಿನ ದೂರ ಇಲ್ಲ.
ಇಂಥ ಆ್ಯಕ್ಷನ್ ಬೇಡದ ರಿಯಾಕ್ಷನ್ ತೋರಬಾರದಷ್ಟೆ
ಆ್ಯಕ್ಷನ್ ಸ್ಟಾರ್ ಎಂಬ ಟ್ಯಾಗ್ ಹೊತ್ತಿರುವ ನಟ ಟೈಗರ್ ಇದೀಗ ಒಂದೇ ತರಹದ ಪಾತ್ರಗಳಿಗೆ ಟೈಪ್ ಕಾಸ್ಟ್ ಆಗುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಆತನಿಗೆ ಇದು ಗೊತ್ತೋ ಇಲ್ಲವೋ? ಈತನ `ಗಣಪತ್’ ಚಿತ್ರದ ಟ್ರೇಲರ್ ನೋಡಿದಾಗ, ಇದು ಚಿತ್ರದ ಟ್ರೇಲರ್ರೇ ಅಥವಾ ಯಾದೋ ರೆಸ್ಲಿಂಗ್ ನ ಫ್ಲಿಪ್ ಇರಬಹುದೇ ಎಂಬ ಗೊಂದಲ ಕಾಡುತ್ತದೆ. ಪಠಾಣ್, ಜಾನ್ ಚಿತ್ರಗಳ ನಂತರ ವೀಕ್ಷಕರಿಗೆ ಆ್ಯಕ್ಷನ್ ನ ಓವರ್ ಡೋಸ್ ಆಗಿದೆ ಎಂಬುದಂತೂ ಖಾತ್ರಿ. ಇಂಥ ಬುಲ್ಡೋಸರ್ ಗಾತ್ರದ ಆ್ಯಕ್ಷನ್ ನೋಡಿದ ಜನ, ಬೇಡದ ರಿಯಾಕ್ಷನ್ ತೋರಿಸುವ ಹಾಗಾಗಬಾರದು. ಈ ಚಿತ್ರದ ಬಿಡುಗಡೆ ನಂತರ, ಇದರ ಹಣೆಬರಹ ನಿರ್ಧರಿಸುವವರೂ ಅರೇ!