ಹಬ್ಬದ ಸೀಸನ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ, ಮಾಲ್ಸ್ ಹಾಗೂ ಆನ್‌ಲೈನ್‌ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಕ್ರೇಜ್‌ ಹೆಚ್ಚುತ್ತದೆ. ಆಗ ಎಲ್ಲೆಲ್ಲೂ ಆಫರ್‌ಗಳದ್ದೇ ಸುದ್ದಿ. ಹೀಗಾಗಿ ಯಾವ ರೀತಿ ಶಾಪಿಂಗ್‌ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿಯುವುದಿಲ್ಲ. ಬಹಳಷ್ಟು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ನಡುವೆಯೂ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಶಾಪಿಂಗ್‌ ಮಾಡುವವರ ಸಂಖ್ಯೆ ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚು ಇರುತ್ತದೆ. ಮಾಲ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ಖರೀದಿ ಮಾಡುವವರ ಸಂಖ್ಯೆ ಕೂಡ ಹೆಚ್ಚಿದೆ. ಕೆಲವರು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಹಾಗೂ ಮಾಲ್ಸ್ ನ ಜನದಟ್ಟಣೆಯ ಕಿರಿಕಿರಿಯಿಂದ ಬಚಾವಾಗಲು ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಶಾಪಿಂಗ್‌ ಮಾಡಲು ಇಚ್ಛಿಸುತ್ತಾರೆ.

ವಾಸ್ತವ ಸಂಗತಿಯೇನೆಂದರೆ ಇಂದಿನ ಬದಲಾದ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಸಮಯದ ಕೊರತೆಯಿದೆ. ಸಮಯದ ಉಳಿತಾಯಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಫೆಸ್ಟಿವಲ್‌ ಶಾಪಿಂಗ್‌ನ ಫಾರ್ಮುಲಾ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇಂದಿನ ಯುವ ಜನಾಂಗದವರು ತಮಗೆ ಬೇಕಿರುವ ಆಧುನಿಕ ಸಲಕರಣೆಗಳನ್ನು ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿಯೇ ಖರೀದಿಸುವುದು ಹೆಚ್ಚು ಸೂಕ್ತ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ.

ಬಿಎ ಫೈನಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿರುವ ಕೃತಿ ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, ``ಆನ್‌ಲೈನ್‌ ಶಾಪಿಂಗ್‌ನ ಟ್ರೆಂಡ್‌ ಈಗ ಬದಲಾಗಿದೆ. ಮೊದಲು ಜನರಿಗೆ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ನಂಬಿಕೆಯೇ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಪರದೆಯ ಮೇಲೆ ತೋರಿಸುವುದೊಂದು, ಕಳಿಸುವುದು ಇನ್ನೊಂದು ಎಂದಾದರೆ ಹೇಗೆ ಎಂದು ಅವರು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಈಗ ಹಾಗಲ್ಲ, ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಖರೀದಿಸಿದ ವಸ್ತುವನ್ನು ಬದಲಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಫ್ಯಾಷನ್‌ನ ಹೊಸ ಟ್ರೆಂಡ್‌ ನೋಡಲು ಸಿಗುತ್ತದೆ. ಹೊಸ ಡಿಸೈನ್‌ಗೆ ಮೊಬೈಲ್‌ ಇಂಟರ್‌ನೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಸರ್ಚ್‌ ಹಾಕಿದರೆ ಸಾಕು, ಯಾವುದೇ ಟೆನ್ಶನ್‌ ಇಲ್ಲದೆ ನಿಮಗೆ ಬೇಕಾದ ವಸ್ತುವನ್ನು ಹುಡುಕಬಹುದು.''

ಈ ಕುರಿತಂತೆ ಅನುಶ್ರೀ ಹೇಳುವುದು ಹೀಗೆ, ``ಆನ್‌ಲೈನ್‌ ಶಾಪಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಈಗ ವಿಶಿಷ್ಟ ವಸ್ತುಗಳು ಕೂಡ ಲಭಿಸುತ್ತವೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಆನ್‌ಲೈನ್‌ ಉತ್ತಮ ಆಯ್ಕೆ ಅನಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಈಗ ಆನ್‌ಲೈನ್‌ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್‌ ಕಂಪನಿಗಳು ಗ್ರಾಹಕರ ಜೊತೆ ಉತ್ತಮ ಸೌಹಾರ್ದ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಲು ಪ್ರಯತ್ನ ನಡೆಸುತ್ತಿವೆ. ಕೆಲವು ವಸ್ತುಗಳು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿ ಹುಡುಕಿದರೂ ಸಿಗುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಲಭಿಸುತ್ತವೆ. ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಒಂದಿಷ್ಟು ಜಾಣ್ಮೆ ಇರಬೇಕು ಎನ್ನುವುದು ಮಾತ್ರ ನಿಜ.''

ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಆಕರ್ಷಣೆ

ಶಾಪಿಂಗ್‌ ಎನ್ನುವುದು ಕೆಲವರಿಗೆ ನೆಮ್ಮದಿ ನೀಡುವ ಕೆಲಸ. ಈ ಕುರಿತಂತೆ ರೇಡಿಯೊ ಜಾಕಿ ಅವಿನಾಶ್‌ ಹೇಳುವುದು ಹೀಗೆ, ``ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಊರಿನಲ್ಲೂ ಪಾರಂಪರಿಕ ಅಂಗಡಿಗಳು ಇದ್ದೇ ಇರುತ್ತವೆ. ಅಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ನಿರಾಳವಾಗಿ ಕೂರಿಸಿ ಅವರಿಗೆ ಬೇಕಾದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಅವರು ಕುಳಿತಲ್ಲಿಯೇ ತಂದು ಕೊಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಜೊತೆಗೆ ಕಾಫಿ, ಟೀ, ಜೂಸ್‌ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಕೂಡ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಗ್ರಾಹಕ ಹಾಗೂ ಮಾಲೀಕನ ನಡುವೆ ಉತ್ತಮ ಬಾಂಧವ್ಯ ಏರ್ಪಡುತ್ತದೆ.''

ಬಹಳ ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಒಂದೇ ಕಡೆ ನೆಲೆಸಿರುವ ಜನರು ಹಬ್ಬದ ಖರೀದಿಗೆಂದು ತಮ್ಮ ಮೆಚ್ಚಿನ ಹಳೆಯ ಅಂಗಡಿಗಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಆ ಅಂಗಡಿಯ ಮೇಲಿನ ನಂಬಿಕೆಯೇ ಅವರು ಹೀಗೆ ಮಾಡಲು ಕಾರಣ.

ರೇಣುಕಾ ಹೇಳುವುದು ಹೀಗೆ, ``ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗೆ ಹೋಗಿ ಖರೀದಿ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಶಾಪಿಂಗ್‌ ಹಾಗೂ ಹಬ್ಬದ ಮಜ ಎರಡೂ ದೊರೆಯುತ್ತವೆ. ಯಾವಾಗಲಾದರೊಮ್ಮೆ ಆನ್‌ಲೈನ್‌ ಖರೀದಿ ಕೂಡ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.''

आगे की कहानी पढ़ने के लिए सब्सक्राइब करें

ಡಿಜಿಟಲ್

(1 साल)
USD10
 
ಸಬ್ ಸ್ಕ್ರೈಬ್ ಮಾಡಿ

ಡಿಜಿಟಲ್ + 12 ಪ್ರಿಂಟ್ ಮ್ಯಾಗಜೀನ್

(1 साल)
USD79
 
ಸಬ್ ಸ್ಕ್ರೈಬ್ ಮಾಡಿ
ಬೇರೆ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದಲು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ....
ಗೃಹಶೋಭಾ ವತಿಯಿಂದ